RSS

Giày búp bê ren kim tuyến thời trang

03 Jul

Giày búp bê ren kim tuyến thời trang

Giày búp bê ren kim tuyến thời trang đang được hotdeal cung cấp với Giày búp bê ren kim tuyến thời trang bạn thoải mái sánh bước trên đường xa.

(Hot deal) Giày búp bê ren kim tuyến thời trang : Mùa hè năm nay dường như nóng gắt hơn, những đôi giày bít, giày cao gót sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái khi đi lại. Xu hướng thời trang năm nay với những đôi giày ren kim tuyến, thoáng khí mang đến cảm giác thoải mái cho người mang.

giày búp bê ren kim tuyến thời trang

hàng giảm giá,hàng khuyến mãi,hotdeal,hot deal,nhom mua,nhóm mua,cung mua,cùng mua,mua chung,hang giam gia,hang khuyen mai

Giày búp bê ren kim tuyến là phụ kiện thời trang vô cùng xinh xắn và dễ thương, đã và đang được nhiều bạn gái ưa thích trong màu hè năm nay.

giày búp bê ren kim tuyến thời trang

Sản phẩm làm từ chất liệu ren điểm kim tuyến tinh tế mang lại sự thông thoáng, mát mẻ trong những ngày hè oi bức, vừa bền vừa mềm mại tạo sự thoải mái cho đôi chân.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

– Tên sản phẩm: Giày búp bê ren kim tuyến thời trang.

– Chất liệu: Ren kim tuyến + Đế cao su.

– Kiểu dáng: Ren và lưới kim tuyến.

– Màu sắc: Đen, nâu.

– Size: 35 – 36 – 37 – 38 – 39.

– Trọng lượng: 200g.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

giày búp bê ren kim tuyến thời trang

Đế cao su chống trơn giúp bạn an toàn và giữ thăng bằng tuyệt đối khi di chuyển, đi mưa.

giày búp bê ren kim tuyến thời trang

Với nhiều kiểu hoa văn họa tiết trên giày được tạo ra từ những màu kim tuyến tạo một điểm nhấn nổi trội cho đôi giày. Giày được thiết kế ôm khít đôi chân cho bạn một đôi chân thon gọn, xinh xắn, bên cạnh đó với chất liệu ren thoáng khí, cho bạn một cảm giác thoải mái khi mang.

giày búp bê ren kim tuyến thời trang

Thiết kế cực cool với phong cách dịu dàng, đáng yêu và vô cùng nữ tính, sản phẩm đa dạng mẫu mã với kiểu dáng ren và lưới thời trang, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

giày búp bê ren kim tuyến thời trang

Hãy liên hệ với hot deal để mua sản phẩm dong ho doi,tai nghe beat,may uon toc mini,mua hang khuyen mai,mua hàng giảm giá tại công ty !!

 

Tags: , , , ,

Leave a comment